[Short Fic] I Think I’d To Do With My Lover Menu

Title: I think I’d to do with my lover

Author: bUmbie

Disclaimer: Nhân vật (tất nhiên) không thuộc về tôi,nhưng câu truyện CHẮC CHẮN là của tôi

Pairing: JunSeung

Rating: R 

Warning:Comfor, Language, Non-yaoi

Category: Fanfiction

Note: Những cái (*) là bài mình đang edit, hoàn toàn không khóa bất kì chap nào (…) /

Ta xin lỗi, ta bận và ta lười quá😦 !!! Nhanh thôi, từ giờ đến hè còn dài dài mà =))

 

473040275

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

Chap 8

The End

6 thoughts on “[Short Fic] I Think I’d To Do With My Lover Menu

  1. au ui, sao au đặt pass chap 7 thế? chưa viết xong hay sao vậy au???
    Nếu chưa viết xong thì khi nào viết xong cho mình xin pass nhé…mình thích cái fic này của au lắm. Nhớ nha hihi

Gửi phản hồi

